Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt chia seed Absolute Organic Úc Omega 3

0938.578.363                                                                                                



Hạt chia seed Absolute Organic Úc Omega 3 có công dụng Tránh béo phì, và giãm cân
Hạt Chia đen có thể hấp thu lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn hấp thụ lượng calo ít hơn trong suốt ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia thì không bị đói nửa ngày. Vì vậy, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
Ngoài ra có nhiều chất xơ nên hạn chế được lượng mỡ dư thừa hạn chế được bệnh béo phì.

Hạn chế tiểu đường
Ăn hạt Chia seed người ta đỡ thấy thèm ngọt và nhờ vậy sẽ ổn định được lượng đường trong cơ thể, do đó rất lý tưởng đối với những người bị bệnh tiểu đường. Những thí nghiệm sơ khởi cho thấy hạt CHIA úc khi được pha với nước thì có thể nở lớn gấp 12 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ lớp gel mà chất đường trong bao tử được thấm chậm và đều hơn nên trị số glycemic index thấp giúp tránh được bệnh tiểu đuờng. Và cũng nhờ chất gel nên việc biến dưỡng của chất đường điều hòa hơn, giúp cho việc điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn và tránh đuợc nạn mập phì và đưa đến tiểu đường.

Chống loãng xương
Hạt chia seed Absolute Organic Cung cấp nhiều Canxi nên có thể phòng tránh được bệnh loãng xương đặc biệt ở người lớn tuổi lượng hormon estrogen ít đưa đến tình trạng mất cân bằng về việc điều tiết lượng Canxi trong máu và trong xương đưa đến dễ mắc chứng loãng xương.
Ngoài ra còn cung cấp một lượng lớn Canxi cho bà mẹ có thai, cho con bú cũng như cho trẻ ở giai đoạn hình thành cơ thể cần một lượng Canxi để xây dựng có khung cơ thể như xương, răng….

Cung cấp protein cho cơ thể
Hạt chia seed của úc Cung cấp lượng đạm đáng kể cho người ăn chay, là nguồn cung cấp đạm tốt
Là nguồn cung cấp đạm và năng lượng đáng kể cho người có thối quen ăn uống thất thường, người ít ăn sáng hay người nhậu nhiều…
Do là nguồn cung cấp protein tốt nên có thể làm cho bắp thịt trở nên cứng cáp và mạnh khỏe hơn.
Cung cấp đầy đủ các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Các acid amin thiết yếu là acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải cung cấp từ thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét