Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Hartley Mỹ mua ở Sodafoods

0938.578.363                                                                                               



Năm 1915, loại Qủa Óc Chó Hartley Mỹ mua ở Sodafoods đã được trưng bày tại Hội chợ triển lãm World’s Fair và giành giải thưởng danh dự (blue ribbon) cho các loại hạt dinh dưỡng. Ngày nay, trong sự đa dạng của các chủng loại óc chó thì óc chó Hartley được coi là 1 loại “óc chó cổ điển” (classic walnut). Hartleys mua tại sodafoods được thu hoạch vào cuối thu, vỏ mỏng, hạt tương đối trắng, có thể bóp (crack) bằng tay dễ dàng.

Qủa óc chó mỹ Đặc biệt tốt cho vợ chồng hiếm muộn, phụ nữ mang thai, cho con bú – Thực phẩm của trí não – Chiến đấu với bệnh ung thư – Củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Quả óc chó Hartley Mỹ tăng khả năng làm cha
Quả óc chó giúp Bổ thận, Cải thiện lượng tinh binh do có nhiều acid a-linolenic. Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.
Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó Mỹ rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì mua quả óc chó Hartley Mỹ tại sodafoods sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó Hartley mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

Bảo vệ xương
Bảo vệ xương do cung cấp nhiều Ca, K, Mg
Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên mua quả óc chó mỹ hartley ở sodafoods ăn sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét