Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt Chia Seed Mỹ Nutiva cao cấp

0938.578.363                                                                                                



Hạt Chia Seed Mỹ Nutiva cao cấp được sản xuất từ cây Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hạt Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).

– Hạt Chia mỹ chứa Canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng (700mg canxi trong 100g CHIA còn trong 100g sữa chứa 120mg canxi) và cơ thể dễ hấp thụ lượng canxi trong hạt Chia hơn sữa. Đó là nguồn khoáng chất tuyệt vời, đặc biệt là photpho, Magiê, Kali, sắt, kẽm và đồng. Hạt Chia chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa Magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.
– Hạt Chia Organic Superfood Nutiva có Omega 3 nhiều hơn cá hồi, quan trọng hơn Chia không chứa các thành phần kim loại nặng độc hại và cholesterol như cá, hải sản và các sản phẩm từ động vật khác. Ngoài ra, có thêm phần chống oxy hóa cao hơn so với quả việt quất tươi, nhiều chất xơ hơn bran flake, nhiều canxi và protein hơn sữa. Nhiều chất xơ và canxi hơn hạt lanh.
– Về chất xơ thì hạt Chia Nutiva cao cấp gấp 1.6 lần so với lúa mạch, gấp 2.3 lần so với lúa mỳ, gấp 2.6 lần so với yến mạch, gấp 8.3 lần so với ngô và gấp 9.8 lần so với gạo.
– Đặc biệt nhất là hạt Chia seed mỹ có nồng độ Lipid rất cao, nhất là loại Lipid Omega 3, gấp 3 lần những loại hạt khác như hạt gai (flax seed) hay từ cá hồi (salmon). Chia cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến dưỡng của protein và hormone trong cơ thể.

Nước quả hạt Chia seed mỹ:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia mỹ này với một hũ yaourt trắng, đảm bảo sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bổ dưỡng cho các bé.

Cũng có thể làm gel hạt Chia nutiva cao cấp để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải chờ đợi gì.

Cách sử dụng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA seed, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA mỹ vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn hợp hạt CHIA seed gel vào uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét