Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Nho khô Úc nguyên cành Menindee Murray River Organic

0938.578.363                                                                                                  



Nho khô Úc nguyên cành Menindee có nguồn gốc từ các trang trại Murray River Organics, nơi đây có quy mô sản xuất nho khô Úc nguyên cành lớn nhất tại Úc. Tất cả trang trại được đặt tạiSunraysia, một khu vực nổi tiếng với nhiệt độ khôvà gần gần sông Darling và Murray.

Một lượng nho khô Úc chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.

Nho khô nguyên cành Menindee của Úc giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.

Chống bệnh tim mạch và huyết áp hiệu quả
Nho khô nguyên cành Úc là thực phẩm thích hợp cho người bị bệnh mạch vành và là thuốc cho người bị cao huyết áp. Do trong nho khô có chứa chất lợi tiểu và bổ sung Kali giúp giảm bệnh tim mạch hiệu quả.
Những người từ độ tuổi 40 trở lên nên thường ăn nho khô để ổn định huyết áp. Đặc biệt, nho khô úc được cho thực phẩm có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim và hữu ích trong nỗ lực giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng.

Theo kết quả một công trình nghiên cứu ở Mỹ, sau một tháng áp dụng ăn nho khô lượng LDL trong máu giảm đáng kể trên số bệnh nhân có 80 – 100g nho khô Menindee Murray River Organic mỗi ngày trong khẩu phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét