Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Chandler Mỹ cao cấp

0938.578.363                                                                                                


Qủa Óc Chó Chandler Mỹ cao cấp nổi tiếng toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nhân của nó có chất lượng và rất sáng. Được thu hoạch từ giữa cho tới cuối mùa, óc chó Chandler là một trong những loại có sản lượng nhân cao nhất.
Tỉ lệ nhân cao, kín hình trái tim có nhân sáng 90%. Màu nâu sáng.


ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG Qủa Óc Chó Chandler cao cấp:
Đặc biệt Bà bầu
Thai nhi, trẻ em
Phụ nữ đang cho con bú
Vợ chồng hiếm muộn
Người già đau yếu
Bệnh nhân tiểu đường
Bệnh nhân ung thư
Người ăn uống thất thường
Người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch
Qủa Óc Chó Mỹ Chandler đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim là do trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

Ngăn ngừa sỏi túi mật
Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung cấp nhiều Chất xơ. Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài Qủa Óc Chó Mỹ cao cấp mỗi ngày.

Thực phẩm của trí não
Qủa Óc Chó Mỹ Chandler là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong hạt Óc Chó Chandler Mỹ giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét