Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Giới thiệu hạt hạnh nhân mỹ tphcm

086.841.3739                                                                                                

Giới thiệu hạt hạnh nhân mỹ tphcm

Quả hạnh nhân giàu chất xơ, protein và cung cấp nhiều năng lượng. Một nhúm quả hạnh nhân chứa 164 calory năng lượng, 7Gm protein có thể giúp cơ thể khắc phục cảm giác đói và giúp con người kiểm soát được lượng thức ăn. Quả hạnh nhân cũng giúp phát triển bộ xương khỏe mạnh ở trẻ em đang lớn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường đại học y và nha khoa tại New Jersey, Trường West Chester University ở Pennsylvania và Trường Loma Linda University ở California (Mỹ) cũng đều khẳng định nếu ăn quả hạnh nhân thường xuyên có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

3- Hạt hạnh nhân giúp cân bằng và điểu hòa huyết áp. Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp.
Giới thiệu hạt hạnh nhân mỹ tphcm
4- Ăn hạt hạnh nhân đều đặn hàng ngày có thể giúp bạn phòng chống một số loại bệnh ung thư, điển hình là ung thư kết tràng.

5- Hạt hạnh nhân tốt cho thai nhi: Trong hạnh nhân có chứa chất acid- folic, một loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm các khuyết tật bẩm sinh của em bé.

6- Giảm béo: Tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân làm cho bạn ăn có cảm giác chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy thực tế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

7- Hạnh nhân có chất xơ, giúp bạn chống táo bón hiệu quả
Giới thiệu hạt hạnh nhân mỹ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét