Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hạt Chia Úc Mỹ mua ở đâu tại hcm chất lượng đảm bảo ?

Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại hcm chất lượng bảo đảm ?

Mua ngay các loại Hạt Chia Seed Organic chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

Liên hệ ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed). Hạt Chia ( Chia seed ) là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol; Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries, vì lẽ đó những Hạt Chia Seed nhỏ bé này còn được gọi là “running food” ý muốn nói là thực phẩm dùng để tăng sức bền khi cần chạy những quãng đường dài. Nên được các chiến binh Maya, Aztec dùng để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hiệu quả cho các cuộc chinh phục.

Hạt Chia Seed Organic có công dụng gì ?

Tránh béo phì, và giãm cân

Hạt Chia seed mỹ, úc có thể tiếp thụ lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn hấp thu lượng calo ít hơn trong suốt ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia thì không bị đói nửa ngày. nên chi, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
Ngoài ra có nhiều chất xơ nên hạn chế được lượng mỡ thừa hạn chế được bệnh béo phì.

Rất tốt cho hệ tâm thần và trí tuệ

Do cung cấp hàm lượng Omega 3 rất cao gần bằng nhu cầu Omega 3 hằng ngày nên rất tốt cho cho việc tái tạo hệ thống tế bào tâm thần cũng như trí tuệ.
Và đặc biệt rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai vì Omega 3 là thành phần cấu tạo nên hệ thống tâm thần.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa thân người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong thân và để lại cho bạn có một thân thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu cơ thể nên giúp cho thân ít bị lão hóa hơn.

Cung cấp protein cho thân

Cung cấp lượng đạm đáng kể cho người ăn chay, là nguồn cung cấp đạm tốt
Là nguồn cung cấp đạm và năng lượng đáng kể cho người có thối quen ăn uống bất thường, người ít ăn sáng hay người nhậu nhiều…
Do là nguồn cung cấp protein tốt nên có thể làm cho bắp thịt trở thành cứng cáp và mạnh khỏe hơn.
Cung cấp đầy đủ các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Các acid amin cần yếu là acid amin mà thân không tự tổng hợp được mà cần phải cung cấp thực từ phẩm.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Seed Organic:

Cách dùng hạt chia
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe Hạt Chia trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí năng. Cần lưu ý là Hạt Chia Úc Mỹ cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ mỏ độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Cách dùng hạt chia làm nước trái cây: cho 1 muỗng hạt Chia vào ly nước trái cây như nước táo, bưởi, cam…, khuấy đều, để trong tủ lạnh 15 phút rồi… ực ực.

Trứng chiên hạt Chia: trứng + chút rau hẹ hoặc bina thái nhuyễn + 2 muỗng hạt Chia đánh tan đều rồi đem chiên.

CHIA có thể được ăn với cháo, bánh…
– Hạt CHIA được dùng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt CHIA lên món salad, thực phẩm cho trẻ mỏ, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
http://botyenmach.beep.com/mua-ht-chia-c-m--u-ti-tphcm-tin-cy-2016-05-20.htm
Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại hcm chất lượng bảo đảm ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét