Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Một vài đặc biệt từ bột yến mạch mỹ quaker có thể từng biết rồi

Một vài lợi ích do bột yến mạch quaker mỹ đôi khi không biết đến

bột yến mạch mỹ quaker

Cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm

Chất avenanthramide trong bột yến mạch mỹ nguyên chất là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch mỹ nguyên chất vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc dùng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để thoa lên da.

Bảo vệ tim

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì…

Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn

bột yến mạch mỹ có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein, bởi vậy nó có khả năng tạo cảm giác no lâu và kiềm chế cơn thèm ăn của bạn, ăn nhập cho người ăn kiêng. Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng hơn để thúc đẩy cơ bắp.

 bột yến mạch Quaker Oats mỹ

Bạn chỉ cần một lượng nhỏ cháo bột yến mạch mỹ nguyên chất mỗi bữa là có thể giúp no nhanh mà không còn cảm giác thèm ăn, mà nó vẫn cung cấp đầy dủ năng lượng cần thiết cho thân thể. Ngoài ra thì bột yến mạch quaker mỹ còn giúp cho thân đốt cháy được chất béo mau chóng, chính thành thử khả năng giảm béo nhờ bột yến mạch mỹ là rất tốt và an toàn.

Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn không nên ăn kiêng trong một thời kì dài, và áp dụng trong kỳ nghỉ của bạn là phù hợp hơn nhất. Nếu bạn phải tập dượt hay làm việc bao tay thì chế độ ăn kiêng ngắn hạn này sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi vì thiếu chất, chính bởi thế bạn cần tuyển lựa phương pháp ăn kiêng giảm béo trong thời kì dài ngày (ngoài việc ăn cháo bằng bột yến mạch mỹ thì bạn vẫn có thể bổ sung thêm cơm hay những loại thực phẩm khác nhưng chúng vẫn bảo đảm lượng calo không bị vượt quá mức 1200 calo/ngày)

bột yến mạch nguyên chất chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ sạch bởi các chất xơ có trong bột yến mạch nguyên chất được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch Quaker Oats mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính cho nên, việc ăn bột yến mạch mỹ quaker hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng ý mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH QUAKER phổ quát TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ nguyên chất cán: tức là bột yến mạch quaker mỹ được cắt nhỏ, được dùng để hấp chính và lăn dẹp, với cách làm đó ta sẽ có các hạt bột yến mạch Quaker Oats mỹ cán nhỏ. Đây cũng chính là một trong những loại bột yến mạch quaker khá phổ quát hay được dùng nhiều nhất, trong thực tại bột yến mạch nguyên chất cán nhỏ thường khác nhau về kích thước và độ dày của sản phẩm. bột yến mạch mỹ được cán càng mỏng thì thời gian nấu càng nhanh, thường từ 5015 phút, tuy có bản hướng dẫn dùng nấu chín được in ở trên bao bì thì các mẹ cũng nên cần biết rõ công thức căn bản của bột yến mạch nguyên chất cán thường là: “1 bột yến mạch mỹ nguyên chất : 2 nước”.

bột yến mạch quaker mỹ

Những đặc biệt của bột yến mạch mỹ quaker có thể chưa biết rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét