Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhiều lợi ích hạt lanh Flaxseed

Các lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như bít tất các loại hạt, hạt lanh Úc có chứa chất béo. hạt lanh Flaxseed là một nguồn tót vời của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang cầm cố để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Tất cả công dụng hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Flaxseed xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh Flaxseed Úc cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh Úc. hạt lanh mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh Flaxseed và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Flaxseed trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số thưa thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm coi ngó da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng ác vàng trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy duy nhất vì chưng nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm nom da thiên nhiên như dầu hạt lanh Flaxseed bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Vô số lợi ích hạt lanh organic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét